Hôm nay :

Hotline: 0901 806 333 - 0934 026 333

Cuộc sống hiện đại ngày càng dồn dập, người người đều bận rộn, nhà nhà đều bận rộn. Có khi cả ngày, cả tuần, cả tháng trời mới có dịp sum vầy trò chuyện, đi chơi vui vẻ. Chính vì thế mà phòng bếp, phòng ăn mới lộ rõ chức năng tuyệt vời của nó. Đó là gắn kết gia đình, là thắp lửa cho tình yêu gia đình.

Bạn đang muốn đầu tư vào một nơi tuyệt vời như vậy, cũng là lẽ đương nhiên, nhưng bỏ một khoản chi phí kha khá ra bạn muốn mua cái gì, liệu rằng nó có tốt như kỳ vọng của bạn hay không ? Nếu bạn chưa định hướng được, xin hay bỏ chút thời gian đọc qua bài viết của Bluha.vn – Phụ kiện tủ bếp cao cấp chính hãng.

Câu hỏi đặt ra là, mua gì cho phòng bếp ? sắm tủ bếp chính hãng ở đâu ?

Những sản phẩm, phụ kiện bạn nên mua cho căn bếp của mình, bluha xin được tư vấn dưới đây

1.Giá tủ kho, tủ đồ khô.

Lý do mà tôi chọn giá tủ kho, tủ đồ khô rất đơn giản, với dung tích lớn, sử dụng dễ dàng, giá tủ kho có thể chứa được một khối lượng lớn đồ ăn khô. Thay vì lúc cần mới chạy ra siêu thị mua, bạn hoàn toàn có thể chứa một lượng lớn thực phẩm trong đó. Hơn nữa, với sở thích ăn uống của mỗi người, thì lượng đồ ăn chứa hoàn toàn đảm bảo được ai cũng có thể đặt đồ của mình.
Lưu ý, với kích thước của tủ đồ khô, giá tủ kho quý khách nên thiết kế căn bếp rộng rãi một chút, như thế sẽ đảm bảo mọi phụ kiện được hoạt động tốt nhất.

Tham khảo: Giá tủ kho cao cấp chính hãng Garis hoặc Giá tủ kho cao cấp chính hãng EuroGold

2.Phụ kiện góc tủ bếp.

Đôi khi người ta không biết phải đặt gì ở góc bếp, bởi nó chẳng phù hợp để làm gì. Có người đặt tạm cái thùng, cái xô, có lúc lại là nơi để rác. Vừa mất mỹ quan, vừa để lâu dài gây ẩm thấp mất vệ sinh do ít sử dụng hoặc ít được vệ sinh. Giải pháp hay nhất lúc này là sử dụng phụ kiện cho góc tủ bếp. Đây là loại sản phẩm được thiết kế để không làm trống góc chết trong phòng bếp. Vừa có thể tận dụng khoảng trống nhỏ này để sử dụng, lại vừa tạo ra một nơi đẹp đẽ hơn hẳn, có nhiều sản phẩm có tính thẩm mỹ cao còn như một đồ trang trí sang trọng nữa. Nhìn đi nhìn lại nhìn thế nào cũng vừa mắt.

3.Thùng đựng rác

Chẳng có chị em nội trợ nào muốn căn bếp của mình tan bành tràn ngập bởi rác cả. Đã qua rồi cái thời dùng xô rác nhựa mua ngoài chợ, cũng qua luôn cái thời tiện thì quẳng rác vào túi bóng rồi đi đâu ném đấy. Thùng rác cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn gì hay hơn khi mình được dùng một sản phẩm đảm bảo được vệ sinh, mà ý thức của mình cũng được nâng cao khi vừa bảo đảm được an toàn cho cả mình, cả gia đình. Ngoài chức năng chứa rác, thùng đựng rác cao cấp còn khá kín, hạn chế tối đa mùi hôi của rác thải.
4.Cuối cùng là hệ tủ treo

Đây cũng là sản phẩm mà tôi ưa thích nhất. Đầu tiên là nó đẹp, tính thẩm mỹ cao khiến cho căn bếp trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Với đặc điểm tủ treo nên khả năng chứa đồ kém hơn tủ dưới, tuy vậy để sở hữu một sản phẩm tiện lợi mà sang trọng như thế, tôi cho rằng xứng đáng. Dù đang nấu ăn, hay lúc đứng làm việc, bạn đều có thể giờ tay lên nâng mở cánh tủ, lấy đồ và cất đồ dễ dàng. Kết hợp với bộ phụ kiện tay nâng như tay nâng Blum  thì chẳng còn gì khiến bạn hài lòng hơn được nữa.


Mua sắm phụ kiện tủ bếp chính hãng ở đâu ?

Bluha.vn hiện đang cung cấp phụ kiện tủ bếp cao cấp chính hãng tại Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc. Địa chỉ showroom tại 483 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Mời quý khách ghé thăm để nhận tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm phụ kiện tủ bếp phù hợp.

BACK TO TOP