Hôm nay :

Hotline: 0901 806 333 - 0934 026 333

Thùng rác cho nhà bếp

Đối với cái nhìn tâm linh của người Đông Nam Á nói riêng và người Đông Á nói chung, bếp quả thực là một nơi thiêng liêng. Linh thiêng bởi lẽ, đây được coi như là nơi giữ lửa cho gia đình, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Một nơi được chú trọng như vậy há có thể bố trí tùy ý được. Chính vì lẽ đó mà ngoài việc đặt bếp như thế nào cho hợp mệnh, hợp vận, người ta còn chú trọng đến việc đặt phụ kiện tủ bếp thùng rác một cách tối ưu.

Thùng rác, đây là nơi chứa đựng những thứ được xem như chất thải, xú uế, không tốt, không may mắn. Do đó, nếu để một cách bừa bãi, vừa mất thẩm mỹ quan, lại ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe của cả một gia đình.
Để giải quyết vấn đề này, phụ kiện tủ bếp chính hãng xin đưa ra vài hướng tư vấn như sau:

Chọn vị trí đặt bếp.
Hướng đặt thùng rác: Những hướng được coi là “kho” để được thùng rác có thể chú ý là “Lệch về Đông hướng Đông Nam” , “Lệch về Tây hướng Tây Bắc” , “Lệch về Bắc hướng Đông Bắc” , “Lệch về Nam hướng Tây Nam” .
Vị trí đặt thùng rác: Trong trường hợp không chọn hướng, có thể đặt thùng rác tại nhưng nơi khuất góc như góc bếp, dưới chậu rửa…


Chỉ nên đặt rác tại 1 vị trí tại 1 tầng, không nên đặt nhiều vị trí khiến xú uế bao bọc làm mất vận khí.
Lựa chọn kích thước phù hợp không gian bếp, tuy vậy dù thùng rác có to, có nhỏ, có vừa như thế nào thì vẫn nên xử lý rác thải thường xuyên tránh để mùi hôi thối ảnh hưởng đến sức khỏe.
Để tránh mùi rác thải, nên sử dụng thùng rác có nắp đậy, tủ chứa thùng rác. Nếu có điều kiện nên lắp đặt thùng rác thông minh hiện đại đảm bảo được nhiều tính năng.
Chất liệu thùng rác.
Thùng rác nhựa cao cấp: Đây là loại phụ kiện tủ bếp có trọng lượng nhẹ, thiết kế với phong cách linh hoạt. Dễ dàng sử dụng và tẩy rửa. Tham khảo Thùng rác âm tủ Eurogold BL-300 – Thùng rác thông minh EuroGold E008 – Thùng rác gắn cánh EuroGold
Thùng rác inox: Đây là chất liệu thùng rác nhà bếp được nhiều khách hang ưa chuộng, chọn lựa trong năm 2017. Về mặt thẩm mỹ, với thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với mọi thiết kế thi công, đảm bảo mang lại sự hài long cho người tiêu dùng. Chất liệu thùng rác inox còn rất bền, tẩy rửa thoải mái mà không sự hư hỏng. Vừa sang trọng, lại còn tiện lợi, chẳng khó hiểu khi đây là lựa chọn hang đầu của các gia đình.
Hiện nay Bluha.vn – Phụ kiện tủ bếp chính hãng Hà Nội đang cung cấp rất nhiều mã sản phẩm thùng rác nhà bếp, trong đó, nổi bật vẫn phải kể đến thùng rác Garis, thùng rác Eurogold, và thùng rác Hafele. Đây cũng là 3 thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp rất nổi tiếng trong giới thiết kế nội thất.

BACK TO TOP